Khóa học online

Khóa học

PHONG THỦY ỨNG DỤNG TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Mã sản phẩm: PHONGTHUYTHUONGHIEU

Giá: 499.000 đ

Giới thiệu khóa học

Nội dung khóa học

KHÓA HỌC ONLINE ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ TỪ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới hàng năm?
  • Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
  • Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
  • Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
  • Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
  • Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
  • Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
     

Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp đến khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Tất cả màu sắc, hình thái thiết kế, bố cục của thương hiệu, logo và bộ nhận diện đều mang dòng năng lượng chủ đạo thể hiện rõ con đường và quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng.

Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.


Phong thủy – kho tàng tri thức và kinh nghiệm của cha ông được tích lũy hơn 4,000 năm của nhân loại, chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi không ngừng của tự nhiên, sự vận hành của vũ trụ, và vận mệnh đời người theo Âm Dương và Ngũ hành… sẽ giải thích cặn kẽ về nguồn năng lượng do Thương hiệu mang đến cho sự phát triển của doanh nghiệp.

 
==> Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc từ Chuyên gia NGUYỄN NGOAN – Chuyên gia phong thủy và Cố vấn chiến lược của các công ty trong và ngoài nước với hơn 16 năm nghiên cứu và thực nghiệm trên 63 tỉnh thành và 40 quốc gia.

Tham gia khóa học càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn nhìn thấy được vấn đề của doanh nghiệp mình ở khía cạnh khác. Giúp bạn biết cách thay đổi logo, đặt tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp nhằm điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.

Phần 1: Kiến thức về chiến lược xây dựng thương hiệu tối ưu

Phần 2: Các điều cấm kỵ khi đặt tên thương hiệu hay sản phẩm

Phần 3: Điều kiện cần và đủ tối quan trọng khi đặt tên thương hiệu theo chủ doanh nghiệp

Phần 4: Cốt tủy đổi mới thương hiệu để sống còn và phát triển bền vững

Phần 5: Phân loại ngành nghề theo chuẩn ngũ hành để chọn lựa màu sắc phù hợp

Phần 6: Ứng dụng âm dương và ngũ hành trong thiết kế Logo và nhận diện thương hiệu

 MỤC ĐÍCH CỦA KHÓA HỌC:

- Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao hanh thông trên con đường phát triển, đạt sự tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty.

- Có cơ hội chỉnh sữa lại những gì đang khiếm khuyết về thương hiệu để tạo sự hoàn hảo.

- Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh.

- Biết đổi mới brand ID để phát triển bền vững và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

- Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện của công ty mang năng lượng tốt nhất (ID) chuẩn từng ngành nghề kinh doanh.

GIẢNG VIÊN: NGUYỄN NGOAN

• Chuyên gia Phong Thủy & Quản Trị

• Nhà sáng lập – chủ tịch MANDALA PHONG THỦY

 THỜI GIAN HỌC: 19h30 – 22h30, ngày 26 & 27/ 08/ 2021

  HỌC PHÍ: 499.000đ/người

 ĐĂNG KÝ HỌC: https://phongthuy.chuyengianguyenngoan.com/khoa-hoc/phong-thuy-ung-dung-trong-xay-dung-thuong-hieu/

 HÌNH THỨC HỌC: Học Online qua Zoom

Khóa học liên quan

PHONG THỦY TRONG ĂN UỐNG  -  CHUYỂN ĐỔI SINH LỰC SỐNG TOÀN DIỆN

PHONG THỦY TRONG ĂN UỐNG - CHUYỂN ĐỔI SINH LỰC SỐNG TOÀN DIỆN

Trong các nhu cầu của con người, Thực (ăn) đứng đầu. Tuy nhiên, lối sống và cách ăn uống của con người hiện đại thường mắc sai lầm và dẫn đến bệnh tật. Trong Phong thủy, “Âm” và “Dương” là hai nguyên lý cơ bản, là tác nhân chính cho sự tồn tại và phát triển của vạn vật trong vũ trụ, bao gồm việc ăn uống và lối sống của loài người trên trái đất. Vì vậy, nếu chúng ta biết tạo lập cuộc sống cân bằng âm dương thì việc trẻ, khỏe, đẹp, tuổi thọ nâng cao không hề là điều khó khăn. Nghệ thuật ăn uống của người Việt Nam trước đây hết sức tinh tế dựa trên cơ sở cân bằng Âm Dương – Ngũ Hành. Trong việc ăn, người Việt Nam đặc biệt chú trọng đến quan hệ cân bằng và hòa hợp theo đạo tam tài “Thiên – Địa – Nhân hợp nhất”, nhưng ngày nay, những tiêu chuẩn này đã gần như không tồn tại. Khóa học sẽ giúp chúng ta khai mở nhiều tri thức quý giá, ứng dụng ngay vào cuộc sống của chính mình và gia đình.
Giá: 499.000 đ
KHÓA HỌC ONLINE: DỊCH LÝ ỨNG DỤNG CƠ BẢN

KHÓA HỌC ONLINE: DỊCH LÝ ỨNG DỤNG CƠ BẢN

Cách tiếp cận và thấu hiểu Dịch Lý đơn giản nhất, đi từ căn cơ cốt tủy đến ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Bốn buổi học súc tích, dễ hiểu, thực tế từ Chuyên Gia NGUYỄN NGOAN dành cho các anh chị chưa biết gì về Dịch Lý, đến những anh chị đã hiểu biết phần nào và muốn hệ thống lại để sử dụng thông suốt.
Giá cũ: 4.400.000 đ Giá: 999.000 đ
PHONG THỦY TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN & TIỀN SỐ

PHONG THỦY TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN & TIỀN SỐ

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC: • Hiểu sâu sắc về thời vận ngành nghề & cái nhìn sắc bén hơn về thị trường tài chính. • Biết cách xác định thời điểm và cổ phiếu hày đồng tiền số thích hợp để đầu tư. • Phân tích sâu thời vận của từng ông chủ để chọn mặt gởi vàng • Công thức biết mình – biết ta giúp bạn thành công bền vững.
Giá: 499.000 đ
PHONG THỦY ỨNG DỤNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 4.0

PHONG THỦY ỨNG DỤNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 4.0

• Hiểu sâu sắc về thời vận ngành nghề & cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường BĐS. • Biết cách xác định thời điểm và vị trí thích hợp để đầu tư. • Phân tích sâu sắc về sản phẩm BĐS, tăng tính thuyết phục đối với khách hàng. • Lựa chọn nơi làm việc, nơi sinh sống phù hợp, mang đến sự thành công bền vững.
Giá: 499.000 đ
zalo